คำแนะนำและขั้นตอนการใช้งานระบบ :
- 1. ผู้สมัครเข้าใช้งานระบบต้องทำการ "สมัครสมาชิกใช้งานระบบ" ก่อนจึงจะใช้งานได้
- 2. หลังจากลงทะเบียนแล้วจะได้รับ E-mail เพื่อให้ยืนยันการเข้าใช้งานระบบพร้อมแจ้งรหัสผ่านเพื่อเข้าใช้งาน
- 3. เมื่อได้รับรหัสผ่านแล้วสามารถเข้าใช้งานระบบได้โดยคลิกเมนู "เข้าสู่ระบบ"
- 4. ผู้ใช้งานต้องบันทึกประวัติสมาชิกให้ครบถ้วนจึงจะสามารถสมัครงานในตำแหน่งต่างๆ ได้ โดยหากประสงค์สมัครงานมากกว่า 1 ตำแหน่ง สามารถคลิกสมัครงานได้ตามความประสงค์
- 5. เมื่อบันทึกประวัติสมัครสมาชิกครบถ้วนแล้ว สามารถสมัครงานได้ โดยคลิกที่เมนู "เลือกงานที่ต้องการสมัคร" โดยตำแหน่งงานที่ปรากฏในระบบจะมีเฉพาะตำแหน่งที่หน่วยงานเปิดให้มีการรับสมัครผ่านช่องทาง Online เท่านั้น และจะสมัครได้ตามวันเวลาที่ได้กำหนดตามประกาศรับสมัคร
- 6. เมื่อคลิกเลือกตำแหน่งงานแล้วหากต้องการส่งหลักฐานการชำระเงิน ให้ดูที่การจัดการจะมีเครื่องมือให้อัพโหลดหลักฐานการชำระเงินดังภาพ หรือหากต้องการยกเลิกใบสมัครให้คลิกที่รูปถังขยะเพื่อยกเลิก
- 7. ผู้ใช้งานต้องแนบเอกสารหลักฐานการสมัครงานต่างๆให้ครบถ้วนตามรายละเอียดการสมัครงานในแต่ละตำแหน่ง และมหาวิทยาลัยอุบลราชธานีขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกใบสมัครกรณีตรวจพบความไม่สมบูรณ์ของหลักฐานการสมัครงานตามเงื่อนไขที่ประกาศ และเมื่อสมัครงานในแต่ละตำแหน่งแล้วสามารถตรวจสอบประวัติ/สถานะการสมัครงานได้ทางเมนู "ประวัติ/สถานะการสมัครงาน" และหากมีการตรวจเอกสารหลักฐานเรียบร้อยแล้วจะสามารถพิมพ์บัตรประจำตัวผู้เข้าสอบได้